MUA XÁC NHÀ CŨ MIỀN NAM

Công ty chuyên thu mua xác nhà cũ khu vực miền nam – CÔNG TY TNHH QC VIỆT NHẬT kính chào quý khách!

Là đơn vị số 1 Bình Dương & TP Hồ Chí Minh về thu mua xác nhà, phá dỡ nhà cũ, tháo dỡ nhà xưởng, đục phá bê tông, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói giúp quý khách hàng hoàn toàn không cần đụng tay vào và nhận về mặt bằng sạch sẽ chuẩn bị có bước thi công xây dựng sắp tới của mình.

Mua xác nhà cũ từ bé đến lớn, từ nhà cấp 4 đến nhà xưởng, nhà cao tầng

Nhiệt tình thu mua các loại công trình từ nhỏ tới lớn, không quản xa gần

Xác nhà cấp 4

Nhà cấp 4 cũ là loại công trình được xây dựng bằng tường gạch, gỗ có kết cấu chịu lực và mái ngói hoặc tôn. Loại nhà này thường sẽ nên cải tạo hoặc phá dỡ để xây mới sau 20-30 năm sử dụng để đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Một ngôi nhà cấp 4 chúng tôi đã từng thu mua với giá cao:

 

Xác nhà biệt thự, nhà cấp 1, 2, 3

Khác với nhà cấp 4 thường sử dụng vật liệu đơn giản, giá thành thấp, thì nhà biệt thự, nhà cấp 1, 2,3 được xây dựng kiên cố hơn và có thể có nhiều tầng (2-50 tầng), vật liệu có thể là bê tông cốt thép, gạch chịu lực, mái ngói hoặc tôn mát… Đây là các loại công trình có nội thất được thiết kế đầy đủ tiện nghi và chất lượng tốt.

Xác nhà xưởng 

Nhà xưởng tiền chế hay kèo thép

Nhà kèo thép hay còn được gọi là nhà xưởng tiền chế, toàn bộ thiết kế được xây dựng bằng vật liệu là kim loại chắc chắn, chịu nhiệt, tải trọng nhẹ nên giảm áp lực lên nền móng. Đây cũng là loại nhà xưởng phổ biến tại nước ta hiện nay nói chung và các nhà xưởng trong các cụm trong ngoài khu công nghiệp ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai…

 

Nhà xưởng bê tông cốt thép

Đây là loại nhà xưởng kết cấu tốt và chắc chắn hơn, có khả năng chịu lực cao do được xây dựng bởi kết hợp giữa bê tông cốt thép và vật liệu composite. Tường được xây bằng gạch với độ dày có thể lên tới 20cm.

 

Nhà xưởng kết hợp văn phòng và nhà xưởng sản xuất

Không chỉ thu mua xác nhà xưởng sản xuất mà kể cả loại nhà xưởng kết hợp văn phòng, chúng tôi nhận cả tháo dỡ toàn bộ hoặc một phần nhà xưởng đó.

Xác văn phòng

Các nhà văn phòng đã cũ cần cải tạo hay xây mới, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để bán xác văn phòng này đi, tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ để phục vụ cho công việc tháo dỡ hay xây dựng sau này.

 

Xác nhà cũ bán được bao nhiêu tiền?

Các công trình nhỏ như nhà xưởng kèo thép, nhà cấp 3, cấp 4 khá dễ dàng trong việc định giá, chúng tôi có thể nhanh chóng báo gía chính xác cho quý khách hàng sau khi khảo sát chung chung. Tuy nhiên, đối với các công trình phức tạp hơn thì cần phải trực tiếp trao đổi và nắm bắt rõ yêu cầu của gia chủ thì mới tiến tới được đàm phán giá cả cụ thể.

Thông thường một ngôi nhà cấp 4 diện tích dưới 50m vuông sẽ có mức giá từ 10 – 20 triệu. Quý khách có thể xem thêm bài viết chi tiết hơn tại: Bán xác nhà cấp 4 được bao nhiêu tiền?

Chúng tôi hi vọng quý khách thực sự có nhu cầu bán xác nhà cũ hãy liên hệ trực tiếp để nhanh chóng tìm hiểu, đàm phán và thực hiện công việc được nhanh chóng. Số điện thoại hotline 24/7:

 

Ưu điểm dịch vụ mua xác nhà cũ Vượt Trội tại đây

  1. Dịch vụ trọn gói: từ mua xác nhà đến tháo dỡ, phá dở, đục phá bê tông, thu mua phế liệu, dọn xà bần sạch sẽ
  2. Máy móc thiết bị đầy đủ, cải tiến, nhập khẩu: Xe cẩu, máy khoan tay, máy cắt bê tông chạy bằng khí nén, pa-lang, súng bê tông điện, xe cuốc đập phá bê tông, xe tải vận chuyển xà bần….
  3. Thợ đập phá, tháo dỡ lành nghề: kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, khỏe mạnh, kiến thức cứng nên đảm bảo thi công vừa nhanh vừa an toàn và hiệu quả
  4. Thu mua xác nhà toàn miền Nam: từ Bình Dương, TP Hồ Chí Minh hay Đồng Nai, các tỉnh miền Tây, Vũng Tàu, Bình Thuận…
  5. Nhiệt tình thu mua từ xác nhà nhỏ đến lớn, không vì giá trị nhỏ mà bỏ qua hay hời hợt.
  6. Cam kết hoàn thiện sẽ trả lại cho khách hàng mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng và giảm thiểu ảnh hưởng tới các công trình và hộ dân xung quanh

Liên hệ Công ty chuyên thu mua xác nhà cũ, phá dỡ công trình:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0376167666