ĐÀO MÓNG NHÀ

Công ty Việt Nhật chuyên thi công đào móng công trình nhà uy tín chất lượng hàng đầu tại Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM và các tỉnh lân cận

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thi công đào móng công trình tại khu vực TPHCM và các tỉnh thành Miền Nam. Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng kể cả về chất lượng thi công và chi phí hợp lý!

Đội ngũ công nhân viên đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thi công đào móng nhà, chúng tôi tự tin đảm nhiệm tất cả các công trình nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, công trình công nghiệp,…

Các loại móng nhà phổ biến

Móng nhà giống như là chân đế của công trình với các kích thước và hình dạng khác nhau phù hợp với tính chất của khu đất và quy mô của mỗi công trình bên trên. Khi công trình của bạn càng có quy mô lớn hoặc đặt ở những nơi có nền đất mềm bao nhiêu thì phần nền móng nhà cần phải có tiết diện lớn, sâu và chắc chắn hơn bấy nhiêu.

Hiện nay các khu vực địa chất đã phân vùng rõ ràng nên chúng ta có thể phân loại được các loại móng thông dụng nhất để áp dụng cho tất cả các loại công trình mà bạn đang sinh sống:

➢ Móng tự nhiên: Loại móng được hình thành sẵn trong tự nhiên trong quá trình hình thành mảng địa chất hoặc đã qua gia công đơn giản với độ chắc chắn và kiên cố vừa đủ cho các công trình có quy mô nhỏ và trọng tải thấp.

➢ Móng đơn: Loại móng được một hoặc một cụm cọc bê tông tập trung đỡ toàn bộ tải trọng của công trình.

➢ Móng băng: có dạng một dải dài, có thể độc lập hoặc giao nhau (cắt nhau hình chữ thập), để đỡ tường hoặc hàng cột. Việc thi công móng băng thường là việc đào móng quanh khuôn viên công trình (tòa nhà) hoặc đào móng song song với nhau trong khuôn viên đó. Móng thuộc loại móng nông, là những móng xây trên hố đào trần, sau đó lấp lại, chiều sâu chôn móng khoảng dưới 2 đến 3m, trong trường hợp đặc biệt có thể sâu đến 5m và thường được xây dưới tường hoặc dưới hàng cột.

➢ Móng bè: Loại móng trải rộng dưới toàn bộ công trình để giảm áp lực của công trình lên nền đất. Đây là một loại móng nông, được dùng chủ yếu ở nơi có nền đất yếu, sức kháng nén yếu dù không hay có nước hoặc do yêu cầu cấu tạo của công trình.

➢ Móng cọc: Là loại móng gồm có cọc và đài cọc, dùng để truyền tải trọng của công trình xuống lớp đất tốt đến tận sỏi đá nằm ở dưới sâu. Người ta có thể đóng, hạ những cây cọc lớn xuống các tầng đất sâu, nhờ đó làm tăng khả năng chịu tải trọng lớn cho móng. Cọc tre, cọc cừ tràm ở Việt Nam được sử dụng như một biện pháp gia cố nền đất dưới móng công trình. Ngoài ra ngày nay thường sử dụng cọc nhồi bê tông.

Báo giá dịch vụ đào móng nhà tại công ty Việt Nhật

  1. Nếu công trình của quý khách có bề mặt đường vào tới nơi thi công > 2,5 m
  • Với công trình nhà dân có diện tích > 40 m2: mức giá dịch vụ đào móng dao động khoảng 120.000 – 160.000 đồng/ m3
  • Với công trình nhà dân có diện tích < 40m2: mức giá dịch vụ đào móng dao động khoảng 160.000 – 200.000 đồng/ m3
  1. Nếu công trình của quý khách có bề mặt đường vào tới nơi thi công < 2,5 m
  • Với công trình nhà dân có diện tích > 40 m2: mức giá dịch vụ đào móng dao động khoảng 250.000 – 300.000 đồng/ m3
  • Với công trình nhà dân có diện tích < 40m2: mức giá dịch vụ đào móng dao động khoảng 300.000 – 350.000 đồng/ m3

Tuy nhiên, mức giá trên đây có tính tương đối. Bởi thực chất, giá của dịch vụ đào móng nhà sẽ thay đối vì những nhân tố tác động khác.

Để có được tư vấn và báo giá chính xác và tiết kiệm nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch khảo sát và tư vấn báo giá cho quý khách.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tại công ty Việt Nhật?

Từ những lý do mà chúng tôi chia sẻ như trên, quý khách có thể thấy rằng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc như vậy, chúng tôi có:

  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, đào tạo chuyên sâu và bài bản.
  • Hoạt động với châm ngôn: ”An toàn là trên hết”.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  0376167666